Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016



Lều bong bong - mô hình khách sạn độc đáo bậc nhất tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Để có thêm những thông tin hữu ích về dịch vụ hữu hiệu này, bạn có thể tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây.

Là một trong những mô hình khách sạn độc đáo, lều bong bóng nằm trong top những khách sạn tuyệt vời trên thế giới. Đặc biệt, chiếc lều bong bóng trong suốt mang lại cho bạn cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên hoang da để ngắm trăng sao lấp lánh hay đón bình mình hoặc hoàng hôn cùng người thương yêu mà không phải lo bất kỳ vấn đề gì cả.

Thật đơn giản, lều bong bóng có đường kính 3m và chiều cao 3m nhưng lại có đầy đủ tiện nghi như một khách sạng hạng sang như giường, đèn ngủ và kệ treo đồ, v...v...Với chất liệu tuyệt vời, chiếc lều bong bóng chống được cả tia tử ngoại và mưa đá. Vì vậy, mô hình khách sạn này được nhiều người ưa thích và lựa chọn.
Mô hình khách sạn này phù hợp với tất cả lứa tuổi. Đặc biệt những phượt thủ thích gầngũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, lều bong bóng cũng là lựa chọn hữu hiệu cho những cặp đôi yêu thích lãng mạng. Bạn thấy sao khi tuần trăng mặt của mình được ở bên cạnh người thương yêu và ngắm trăng sao ?
                              Trăng vàng theo gió đong đưa
                         Gió lùa khung cửa, mùa thu chưa tàn
                             Sông Thu sao sang đông đưa
                        Trăng vào khung cửa tình đưa đây rồi




Có lẽ cái cảm giác sống giữa thiên nhiên này, nhiều người lầm tưởng chỉ có trong thơ ca. Nhưng nếu bạn lựa chọn lều bong bóng, bạn sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên mà hoàn toàn có thẻ yên tâm về dịch vụ khách sạn này.
Thật đặc biệt khi mỗi chuyến đi sẽ là một trải nghiệm thú vị về những vùng đất mới và văn hóa của con người Việt Nam. Nhưng còn gì thú vị hơn khi đặt lưng xuống một chiếc giường êm ấm sau cả chặng đường khám phá mà vẫn được ngắm thiên nhiên hùng vĩ.
Lựa chọn dịch vụ khách sạn lều bong bóng, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm và khám phá những dịch vụ vô cùng hấp dẫn của thành phố Đà Lạt đầy mộng mơ. Bạn và cũng người bạn của mình sẽ cùng tham gia vào tour chèo thuyền Kayak trên những hồ nước xanh biếc. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng vẻ đẹp của khung cảnh hai bên bờ sông cũng như đón nhận những điều lý thú mà thiên nhiên ban lại.
Ngắm nắng Thu về trên lá phong
Nhớ ai hoa nắng ngập trong lòng
Nhớ ai mà lá rơi vàng lối
    Phong kín đường về bao nhớ mong




Trải nghiệm và khám phá lều bong bóng tại thành phố ôn đới giữa lòng nhiệt đới Đà Lạt, khách hàng sẽ được chèo thuyền ngắm lá phong tại hồ Tuyền Lâm- Đà Lạt. Thật thú vị phải không nào? Khi ta không cần phải sang tận Canada, Hoa Kỳ hay xứ sở sương mù mà vẫn có thể ngắm lá Phong vàng rực rỡ.Bên cạnh đó, bạn còn được tham quan vườn hoa mặt trời mọc Hướng Dương và hàng loạt các dịch vụ khác như đào khoai lang cắm trại ... khi kết hợp đăng ký trải nghiệm mô hình khách sạn bậc nhất tại Việt Nam - khách sạn lều bong bóng.

Vậy là chẳng phải đi đâu xa, bạn chỉ cần đến Đà Lạt là có thể trải nghiệm mô hình 
khách sạn lều bong bóng đầy thú vị  này rồi. Để biết thêm thông tin về lều bong bóng- mô hình khách sạn độc đáo bậc nhất Việt Nam bạn chỉ cần truy cập vào website 
thietkethicongxaydung.info hoặc đến trực tiếp Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng nhà thông minh tại 98/A5 Hùng Vương, Phường 11, Tp. Đà Lạt sẽ được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét