Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Du lịch Đà Lạt mới lạ

Xách ba lô lên và đi là thông điệp của nhiều bạn trẻ hiện nay. Và Đà Lạt hiện nay là một trong những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nhưng đi thì đi Đà Lạt rồi còn ở thì ở đâu. Đó là một câu hỏi khó khiến các bạn còn đang băn khoăn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì hãy để chúng tôi giới thiệu với bạn nhà ống cống, lều bong bóng. Và khi lựa chọn các loại mô hình này thì bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những chuyến phượt vô cùng thú vị và hấp dẫn.
Trước tiên bạn hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về mô hình nhà ống cống nhé!
Khi nói rằng bạn sẽ ở nhà ống cống thì nhiều người sẽ cho rằng đó là một ý tưởng điên rồi. Nhưng có lẽ bạn đã nhầm. Nó còn có nhiều điều thú vị và hấp dẫn mà bạn sẽ được khám phá trong chuyến đi của mình.
Nhà ống cống hiện nay đang được coi là loại hình dịch vụ nhà nghỉ kiểu mới và hiện đại nhất hiện nay. Với những thiết kế độc đáo thì nó đang dần thu hút được hầu hết khách du lịch khi đến với Đà Lạt. Và lựa chọn mô hình nhà ống cống thì chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng và khó quên.
Dịch vụ nhà ống cống sẽ xóa tan đi nỗi lo ngại của bạn về giá cả so với những khách sạn đắt đỏ. Với 250k một đêm cho hai người – một cái giá quá lý tưởng phải không bạn. Khi đó bạn có thể thỏa sức khám phá và hòa mình vào thiên nhiên đặc biệt là khi chiều hoàng hôn xuống hoặc là những lúc đón ánh bình minh. Bất kể bạn đi cùng với bạn bè, người thân, người yêu, hay là một cặp vợ chồng mới cưới, bạn cũng có thể là một người thích lãng mạn hoặc bạn đang cô đơn thì khi lựa chọn sử dụng mô hình nhà ống cống thì chắc chắn nó sẽ khiến bạn hài lòng.
Những câu hỏi thắc mắc không biết nhà ống cống có thiết kế như thế nào và nó có đủ diện tích để có một cuộc sống sinh hoạt thoải mái hay không? Để giải đáp điều đó thì rất đơn giản. Bởi nhà nghỉ ống cống được thiết kế bằng cách ghép nhiều ống cống lại với nhau theo hình chữ C, và thường thì sẽ là ba ống ghép lại với nhau tạo thành một nhà nghỉ với đường kính là 2.1m và chiều cao là 2.1m. Đó chính là một khách sạn đặc biệt bạn có thể lựa chọn khi du lịch Đà Lạt. Đặc biệt, bên trong nhà nghỉ ống cống được trang bị đầy đủ tiện nghi để cho khách hàng thoải mái nhất ví dụ như: giường ngủ, tủ kê đồ, bàn làm việc, rèm cửa... đồng thời ổ điện cũng được thiết kế để khách hàng có thể sử dụng điện thoại hay máy tính xách tay một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.
Không chỉ có vậy mà nhà nghỉ ống cống còn được trang bị toilet và phòng tắm với bình nước nóng lạnh được đặt ở phía cuối căn phòng để bạn có thể thuận tiện trong sinh hoạt nhất. Với một khuôn viên rộng rãi để khách du lịch có thể vui chơi và khám phá mảnh đất mới lạ này.
Nằm ở một nơi không quá cao trên đỉnh dốc cũng như không thấp trũng như ở vùng đồng bằng mà nằm ở lưng chừng của thung lũng Đà Lạt, nhà nghỉ ống cống được xây dựng và thiết kế cùng với sự sáng tạo dành cho những ai yêu thiên nhiên, muốn khám phá thiên nhiên và muốn đắm chìm trong thiên nhiên tuyệt đẹp. Các khu vực vui chơi rất là rộng rãi, vùng trung tâm để đốt lửa trại, đây chính là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí về ban đêm, có thể nướng khoai, nướng ngô... nhảy múa và ca hát các điệu nhạc dân tộc.
Một mô hình mới lý tưởng rất thích hợp với các cặp đôi đang yêu nhau hay các đôi vợ chồng trẻ thì đây chính là một thiên đường để các bạn dành cho nhau những giây phút ngọt ngào nhất.
Cùng với chuyến du lịch Đà Lạt đó ngoài nhà nghỉ ống cống thì cũng còn một mô hình nữa mới lạ mà lại rất độc đáo đó chính là lều bong bóng.
Đây chính là một mô hình khách sạn độc đáo được xuất phát từ miền bắc nước Pháp. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, được hòa mình vào với thiên nhiên, đan xen vào đó là những cảm giác lạ lẫm giống như mơ khi đang ở trong khách sạn bong bóng này. Su hướng thiết kế là con người thân thiện với môi trường nên lều bong bóng được sử dụng bằng những vật liệu thông thường để có thể tiết kiệm năng lượng một cách tối đa. Và đó chính là các túi khí được bơm đầy không khí vào bên trong và được bơm liên tục để có thể giữ được hình khối của lều.
Nhiều người sẽ tưởng chừng như nó rất là nhỏ. Nhưng không phải như vậy, với đường kính 3m, chiều cao 3m và bên trong là những vật dụng tiện nghi để bạn có được một cuộc sống thoải mái và thư giãn nhất. Không gian xung quanh được bao bọc bởi thiên nhiên sẽ tạo cho bạn một cảm giác tuyệt vời. Đối với mô hình này thì bên trong không có toilet hay phòng tắm như trong những khách sạn nhưng vấn đề đó sẽ không làm ảnh hưởng đến cuộc vui của bạn mà thay vào đó là bạn sẽ tận hưởng được một không gian tự nhiên nhất. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất so với các khách sạn thông thường không thể có.
Theo nghiên cứu và thống kê cho thấy thì lều bong bóng được xếp vào top 10 khách sạn tuyệt vời nhất trên thế giới và được nhiều người lựa chọn để đồng hành với chuyến du lịch của mình nhất.
Không chỉ có vậy mà khi du lịch Đà Lạt thì bạn có thể hòa mình vào những chuyến phượt, những hoạt động vui chơi giải trí khác vô cùng thú vị.
Tham gia vào tour chèo thuyền Kayak cùng đồng đội
Mỗi mùa thì Đà Lạt lại đắm chìm trong những màu sắc khác nhau. Vào trời cuối thu thì Đà Lạt ươm vàng trong sắc hương dã quỳ còn vào đầu đông thì một màu loang đỏ giữa bầu trời xanh. Chính những khoảnh khắc đó khiến bạn muốn chỗn thủ đô thành thị để đến với nơi đây. Chèo thuyền cùng với đồng đội, thưởng thức vẻ đẹp ở hai bên dòng sông và đón nhận những điều tuyệt vời nhất từ thiên nhiên ban tặng.
Kết thúc một chuyến chèo thuyền đầy thú vị thì bạn sẽ đến với một rừng phong để có thể ngắm những chiếc lá phong vàng vào mùa đông. Một tình yêu đẹp giữa rừng phong thật là tuyệt vời phải không bạn. Ở đây, bạn được đắm chìm vào cảnh vật thiên nhiên vô cùng nên thơ để bạn có thể thấy rằng đằng sau cuộc sống mệt mỏi của công việc chính là có được một cuộc sống với thiên nhiên. Đây cũng chính là nơi để các cặp đôi yêu nhau có thể tự do thể hiện tình cảm nồng nàn trong sự hòa quyện của thiên nhiên.
Không chỉ có vậy, mà còn vô vàn các dịch vụ phượt khác như đào khoai lang, ngủ lều ở giữa rừng.... thật là tuyệt vời phải không bạn.
Du lịch Đà Lạt đúng là một lựa chọn tuyệt vời của bạn. Đừng bỏ qua cơ hội để có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét