Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Du lịch bụi Đà Lạt và những điều cần biết

Đà Lạt – xứ sở của ngàn hoa, của tình yêu và của những cuộc tình đẹp như bức tranh xứ Hàn. Đà Lạt không chỉ dành riêng cho những cặp tình nhân, những người đam mê du lịch, Đà Lạt còn là nơi bao thi sĩ tìm cảm hứng cho tác phẩm nghệ thuật của mình.
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
“Đưa em dạo phố sương mù
Hiu hiu gió thổi mây mù bay bay
Đà Lạt phố núi chiều nay
Hoa vàng trải lối hương bay nồng nàn”
Để chuẩn bị đầy đủ cho một chuyến du lịch bụi về miền đất cực lạc này, dưới đây là một số những lưu ý mà những người lữ khách phương xa nên biết về Đà Lạt trước khi lên đường.
1.Thời gian thích hợp để đi du lịch bụi Đà Lạt
Đà Lạt mùa nào mà chẳng đẹp, với người lữ khách phương xa, dù đến với Đà Lạt bất cứ vào thời điểm nào, rồi cũng sẽ cảm nhận được những dư vị ngọt ngào mà cuộc sống ban tặng.
Thế nhưng, theo kinh nghiệm của nhiều phượt thủ, thời gian tuyệt vời nhất để đến Đà Lạt là vào những mùa cuối thu, chớm đông và xuân bắt đầu có nghĩa là vào đầu tháng 11 đến cuối tháng 3 là thời điểm hợp lý nhất để đi du lịch bụi ở Đà Lạt.
nha nghi ong cong (2)
Đối với những lữ khách say đắm những loài hoa, đến với thành phố vào những mùa này sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp của đồi hoa dã quỳ, hoa anh đào và có dịp đón lễ Festival hoa Đà Lạt được tổ chức 2 năm một lần.
2.Nhà nghỉ ở Đà Lạt
Đối với những lữ khách ưa đi du lịch bụi, chắc hẳn kiểu khách sạn truyền thống với đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị sẽ làm bạn cảm thấy không có gì thú vị. Tận hưởng khoảng không gian ở ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên, được hòa mình vào cộng đồng, được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên Đà Lạt sẽ giúp bạn có được cảm giác thỏa mãn trong chuyến phượt Đà Lạt.
^3C15C0EB7B87C87B8C8C47BE7CF92F17756F0658E419AF43FA^pimgpsh_fullsize_distr
Và mô hình nhà nghỉ ống cống chính là một trong những nơi nghỉ ngơi lý tưởng đáp ứng cho bạn trẻ những mong muốn thầm kín đó.
Mô hình nhà nghỉ ống cống ở Đà Lạt được tạo ra dưới đôi bàn tay của nhà kiến trúc sư Bùi Nguyên Bình, lấy cảm hứng từ những chiếc ống cống để xây dựng nên những ngôi nhà nghỉ ấm cúng, với đầy đủ những tiện ích cho người dùng.
Đến với mô hình này, lữ khách sẽ lạc vào một khung cảnh của TRÒN và XANH.
Đồi cỏ xanh rì cùng sự trang bị của những viên bi cống tròn, lốp xe tròn, bậc cầu thang tròn, lều trong suốt tròn, các ghế ngồi tròn, lối đi và các phiến đá tròn. Tất cả dường như điều có hình tròn, tạo một cảm giác TRÒN trong đôi mắt của người lữ khách.
Và đặc biệt, không chỉ có cảnh vật thiên nhiên thơ mộng, người nghệ sỹ tác giả còn khéo léo kết hợp giữa công nghệ và du lịch nghỉ dưỡng với sự hiển hiện của 6 màu sắc của ống cống, tương ứng với 6 màu sắc của thanh công cụ google, làm cho khách du lịch cảm thấy vô cùng hào hứng.
Khuôn viên của nhà nghỉ ống cống rộng rải thoáng mát, ngoài sự xuất hiện của những chiếc lốp xe tròn trịa được dùng để trang trí xung quanh khuôn viên, làm ghế ngồi hay làm bậc thang để đi lên nhà nghỉ ống cống, sự xuất hiện của những em Minion xinh xắn – một trong những nhân vật hoạt hình đang HOT nhất hiện nay với vai trò là chiếc thùng rác đã làm cho khách du lịch tỏ ra khá thích thú.
nha nghi ong cong (1)
Để liên hệ đặt phòng nhà nghỉ ống cống, mời bạn liên hệ với Ông Bình – Giám đốc công ty SMARTHOME và cũng chính là người tác giả nghệ sỹ của mô hình nhà nghỉ đặc biệt này.
TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ ỐNG CỐNG
CTY TNHH XÂY DỰNG SMARTHOME DALAT
Địa chỉ: 98/A5 Hùng Vương, Phường 11, Đà Lạt
Tel: 01998225588 – Mr Bình
3.Phương tiện giao thông bạn nên thử một lần khi đến Đà Lạt
Đà Lạt là xứ mộng mơ, vậy nên, nếu bạn đi theo hình thức du lịch bụi, có lúc hãy bỏ chiếc xe máy của mình qua một bên mà thưởng thức những loại xe thú vị ở Đà Lạt.
Trải nghiệm xe đạp đôi ở Đà Lạt
Xe đạp đôi là một phương tiện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, nhất là đối với những bạn đang yêu, xe đạp đôi là nơi để thể hiện sự lãng mạn, tình yêu thiêng liêng.
Giá để thuê xe đạp đôi ở Đà Lạt sẽ dao động từ 10.000đ đến 12.000đ/giờ. Để thuê được xe đạp đôi, bạn có thể đến các địa điểm như đường Bùi Thị Xuân, đoạn từ trường PTTH Nguyễn Du đến Đại Học Đà Lạt, hoặc góc Hồ Xuân Hương để lựa cho mình một chiếc xe đạp đôi dọc quanh thành phố đầy gió và sương.
nha nghi ong cong (3)
Để thuê được xe đạp đôi, bạn chỉ cần trình chứng minh nhân dân để đảm bảo cho người thuê và trả tiền cho người thuê xe là được rồi.
Xích lô mini nhỏ nhắn cũng là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời
Ngoài xe đạp, bạn có thể tự do ngắm cảnh và trải nghiệm sự thú vị ở Đà Lạt với những chiếc xe xích lô mini vô cùng đáng yêu. Loại hình này hiện đang rất HOT ở bãi biển của Vũng Tàu. Nếu bạn thuộc tuýp người lãng mạn, xích lô mini chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.
Để có một chuyến đi Đà Lạt thành công, hãy chuẩn bị thật kỹ càng từ khâu tham quan, ngủ nghỉ, phương tiện giao thông cho đến những vấn đề khác nữa bạn nhé. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời bên cạnh gia đình và những người thân yêu.
Love Đà Lạt!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét