Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

LỀU BONG BÓNG

Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch được hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn. Bởi ai cũng muốn được tận hưởng không khí tuyệt vời cùng với cảnh đẹp cộng với thời tiết nơi đây. Và giờ đây, những nhà nghỉ hay khách sạn không còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người mà thay vào đó là dịch vụ lều bong bóng đã được mọi người lựa chọn thay thế để trải nghiệm một cuộc sống mới. Đó là một mô hình độc đáo nhất ở Việt Nam và được du nhập ở nước ngoài về, đó là một mô hình độc quyền ở Việt Nam và hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn khi bạn lựa chọn sử dụng mô hình này trong kì nghỉ của mình ở Đà Lạt. Vậy loại lều nghỉ bong bóng có gì đặc biệt thì hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu nhé!
Lều bong bóng là một mô hình khách sạn đang hot nhất hiện nay. Nhiều người không biết là mô hình này bắt nguồn từ đâu và do ai là người tìm ra. Bạn còn thắc mắc câu hỏi này thì hãy để chúng tôi giúp bạn đi tìm hiểu chi tiết về lều bong bóng.
  1. Nguồn gốc.
Được thiết kế bởi một nhà thiết kế người Pháp, tên Pierre Stephane Dumas. Chính nhà thiết kế này đã tạo ra mô hình độc đáo có một không hai này. Mục đích của việc lê ý tưởng và để thiết kế được mô hình này chính là với mong muốn giúp cong người có thể hòa nhập vào cuộc sống với thiên nhiên mọi lúc mọi nơi.
  1. Đặc điểm của mô hình lều bong bóng.
Du nhập vào Việt Nam với những đặc điểm hấp dẫn và cuốn hút khách du lịch. Một đặc điểm nổi bật của mô hình nhà nghỉ bong bóng đó chính là không sử dụng những vật liệu thông thường mà được thiết kế dựa trên nguyên tắc tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất và tối đa nhất cho người sử dụng. Và chính điều đó đã khiến cho Pierre Stephane Dumas thiết kế và sử dụng nhiên liệu chính đó là túi nhựa được bơm không khí, và chính lượng không khí đó đã giúp cho lều luôn giữ được hình dạng bong bóng và các túi nhựa của lều được bơm không khí một cách liên tục.
Với đường kính 3 mét và chiều cao cũng 3 mét và bên trong lều bong bóng cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như những khách sạn sang trọng khác bao gồm giường ngủ, đèn ngủ, gương, bàn ghế, kệ treo đồ... Lều bong bóng có một không gian đủ rộng để khi ở bên trong giúp bạn có thể thỏa sức tưởng tượng và ngắm cảnh với màu sắc trong suốt và tương đối nhẹ giúp bạn có thể mang di chuyển đi bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Lựa chọn lều bong bóng bạn luôn được hòa mình vào thiên nhiên tận hưởng được những giây phút thoải mái và tuyệt vời nhất.
Các bạn trẻ đam mê du lịch thì lều bong bóng chính là một nơi nghỉ chân lý tưởng của họ. Tuy nhiên, họ lại không biết mua lều bong bóng ở đâu thì rất nhiều người vẫn đang thắc mắc bởi nó được nhập khẩu phần lớn từ Pháp và nếu bạn và gia đình hoặc bạn bè có nhu cầu du lịch ở đâu đó thì có thể tìm mua lều bong bóng mang theo mình để có thể trải nghiệm một kì nghỉ tuyệt vời nhất.
Theo thống kê thì lều bong bóng hiện đang được xếp vào top 10 khách sạn tuyệt vời nhất Thế Giới. Đây chính là nơi nghỉ lý tưởng cho bạn, gia đình và đặc biệt là các cặp vợ chồng mới cưới.
Nếu bạn có nhu cầu du lịch và tìm mua lều bong bóng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét