Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Nhà nghỉ ống cống – điểm nhấn ấn tượng cho ngành du lịch Việt Nam


Đà Lạt - mảnh đất mộng mơ với khí hậu ôn hòa đã thu hút bao du khách về thăm mỗi năm, giờ đây, chốn thiên nhiên thanh tĩnh ấy lại càng thêm nổi bật với những dự án nhà nghỉ đầy ấn tượng. Bạn đã từng muốn đến nghỉ qua đêm tại những nhà nghỉ độc đáo bậc nhất ở Việt Nam như khách sạn con nhộng ở Nha Trang, khách sạn lều trại ở Lagi – Bình Thuận hay khách sạn lều vịt ở Cô Tô thì chắc chắn bạn cũng sẽ nhanh chóng đưa nhà nghỉ ống cống ở Đà Lạt vào danh sách điểm đến yêu mến nhất của mình. Cùng xem mô hình nhà nghỉ này có điều gì thú vị bạn nhé!
Nhà nghỉ ống cống tại Đà Lạt
Đến với Đà Lạt, bạn có rất nhiều lựa chọn nơi ăn chốn ở cho mình khi mà mảnh đất nàng thơ lại mang một lối kiến trúc cổ kính với những biệt thự, khách sạn hay nhà nghỉ được thiết kế lộng lẫy theo phong cách châu Âu. Thế nhưng, thời gian gần đây, giới trẻ khắp đó đây rỉ tai nhau một mô hình nhà nghỉ hoàn toàn mới lạ và độc đáo, nó càng trở nên nổi bần bật trên cái nền đậm chất thi sĩ của mảnh đất ngàn hoa, và nếu bạn muốn trải nghiệm một cảm giới mới lạ tuyệt đối khi du lịch tại thành phố đầy sương thì hãy ghé qua với nhà nghỉ ống cống.
nha nghi ong cong
Một mô hình nhà nghỉ ống cống đúng chất hiện đại ở Đà Lạt
Biến lốp xe thành món đồ trang trí, lấy ý tưởng từ các đặc trưng của google, trang bị nhà nghỉ smart home mang đến sự tiện nghi đúng chất của một khách sạn cao cấp và đặc biệt du khách được thưởng không khí vừa ấm áp vừa lãng mạn của xứ sở ngàn hoa chính là những điều đặc biệt của mô hình nhà nghỉ ống cống mà chúng ta đang nhắc đến.
Mô hình nhà nghỉ này có những điểm nhấn đặc biệt nào?
- Lấy ý tưởng từ những ống bi, kiến trúc sư Bùi Nguyên Bình cho ra đời một thiết kế đậm chất TRÒN và XANH mang đến một cảm giác lạ lẫm thú vị cho du khách: Trên nền cỏ xanh mướt là những ống bi cống tròn, lốp xe tròn, bậc cầu thang tròn, bàn ghế tròn, lều trong suốt tròn, lối đi tròn và các phiến đá cũng tròn nốt.
- 6 màu sắc của nhà nghỉ ống cốngtương ứng với 6 màu đặc trưng của google mang đến một sự quen thuộc cho du khách.
- Cửa sổ window google cũng xuất hiện đầy thẩm mỹ trong nhà bếp tự phục vụ.
- Khi di chuyển trên các bậc cầu thang dẫn vào nhà nghỉ, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự lọt “thỏm” khá bất ngờ và thú vị. Vì sao ư? Đó chính là ý tưởng độc đáo từ nút Enter trên bàn phím máy tính của bạn đấy!
- Còn gì nữa nhỉ? Bạn sẽ không thể nào quên được hình ảnh thành phố ngàn hoa lên đèn với view phong cảnh lãng mạn nhìn xuống thung lũng cánh đồng hoa Thái Phiên, đây sẽ là nơi lý tưởng cho đôi uyên ương trao nhau ngàn lời yêu say đắm.
- Và đến cả thùng rác cũng mang đến sự dễ thương từ những chú Minions quá kute và mang đến thông điệp cùng gìn giữ môi trường trong lành và sử dụng rác tái chế với chất liệu chính làm từ lốp xe tái chế.
nha nghi ong cong (2)
- Toàn bộ khu nhà nghỉ được tiếng nước róc rách bao quanh nhờ con suối nhân tạo càng biến không gian trở thành nơi sơn thủy hữu tình mà người người muốn đặt chân đến.
Nét đặc trưng của khu nhà nghỉ ống cống- thế giới du lịch tuyệt vời tại Đà Lạt
Bạn muốn trải nghiệm cảm giác ngủ trong một ống cống đầy đủ tiện nghi với những biểu tượng google vô cùng quen thuộc hoặc bạn muốn biết sự nhỏ gọn nhưng tiện lợi với một chiếc giường ngủ đặc biệt có thể biến thành bàn làm việc trong nháy mắt do Smarthome Đà Lạt độc quyền thiết kế?

Bạn có muốn nhìn thấy hơn 200 lốp xe đã qua sử dụng được dùng để làm hàng rào, ghế ngồi, hay em Milion xinh xắn lại biến thành thùng rác, và những chậu hoa xinh đẹp đang đua khoe sắc thắm giữa cảnh đẹp nên thơ của Đà Lạt.
nha nghi ong cong (1)
Và bạn sẽ nướng barbercue trong khu lửa trại hoành tráng cùng bạn bè, cùng ở bên nhau kể những câu chuyện thân quen dưới ánh lửa hồng, cùng nhau ăn sáng cafe tự phục vụ của mama với những món ăn sáng đậm chất Đà Lạt: Bánh mì xíu mại công thức độc quyền của gia đình smarthome, cafe đậm chất Đà Lạt, bánh tiêu xôi Đà Lạt..... hay thăm thú và ăn quả ngọt từ khu vườn của papa như ổi, hồng, dâu tây,... Đó chính là lúc bạn đắm mình giữa thiên nhiên hoang sơ của Đà Lạt theo một lối riêng chưa từng có. Bây giờ thì “ai lên xứ hoa đào dừng chân bên hồ nghe chiều rơi...” có lẽ cũng không thể nào quên đưa bước chân mình đến với những nhà nghỉ ống cống vô tình mà hữu ý mọc lên giữa thiên nhiên thơ mộng. Bạn đã muốn trải nghiệm?
Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng nhà nghỉ ống cống.
TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ ỐNG CỐNG
CTY TNHH XÂY DỰNG SMARTHOME DALAT
Địa chỉ: 98/A5 Hùng Vương, Phường 11, Đà Lạt
Tel: 01998225588 – Mr Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét