Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

CUNG CẤP LỀU BONG BÓNG GIÁ RẺ

Sau những ngày học tập, làm việc bận rộn bạn nên để đầu óc thư giãn bằng những chuyến dã ngoại thật thú vị bên cạnh gia đình cùng những người thân yêu của mình, như vậy cuộc sống mới thật sự ý nghĩa. Thông qua những chuyến đi này bạn bè, các cặp đôi và các thành viên trong gia đình có cơ hội gắn kết với nhau nhiều hơn. Để có một chuyến du lịch thành công, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ đồ dùng mang theo và vật không thể thiếu đó chính là một chiếc lều du lịch. Nếu muốn hòa mình vào thiên nhiên, ngắm trăng, ngắm sao một cách dễ dàng thì tốt nhất bạn nên lựa chọn một chiếc lều bong bóng trong suốt để cùng gia đình trải nghiệm những điều thú vị ấy.Một chiếc lều du lịch tốt chính là chìa khóa cho sự thành công cho buổi dã ngoại.
Lều bong bóng là cụm từ không mấy xa lạ đối với mọi người hiện nay đặc biệt là những bạn trẻ đam mê du lịch. Đây là ý tưởng độc đáo của một nhà thiết kế người Pháp, ý tưởng này khởi nguồn từ nhửng túp lều tranh tạm bợ do con người xây dựng từ trước đó. Lối thiết kế sáng tạo, lều bong bóng được cấu tạo chủ yếu bằng túi nhựa và được bơm căng bằng hơi nên có thể xếp gọn và mang đi bất cứ nơi đâu, rất tiện lợi. Sẽ là một điều tuyệt vời nếu được nằm trong một chiếc lều trong suốt với đầy đủ tiện nghi như giường ngủ, đèn ngủ, bàn ghế và các đồ dùng thông dụng khác, chính sự trong suốt của chiếc liều sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác thú vị, những trải nghiệm mới mẻ như đang hòa mình vào thiên nhiên.
Sự tiện lợi của lều bong bóng
Thay vì sử dụng những chiếc lều lềnh kềnh như trước đây thì lều bong bóng lại tiện lợi hơn rất nhiều. Không cần phải đem theo những cây cọc để đóng, các cây để làm khung, chiếc lều bong bóng có tính năng vượt trội hơn hẳn những chiếc lều khác. Chỉ bỏ ra ít phút để bơm căng hơi lên, sau khi sử dụng xong thì xếp lại rất gọn và nhẹ. Bạn có thể mang chiếc lều đi bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Nếu như những chiếc lều vải có thể thấm nước trong một số trường hợp ngoại lệ thì lều bong bóng ngược lại, nước sẽ không thể thấm xuyên qua được chiếc túi nhựa chắc chắc hình cầu này. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi chọn lều bong bóng.
Lều bong bóng luôn an toàn đối với mọi người, giúp bạn ngủ ngon hơn, được gần gũi với thiên nhiên hơn. Cùng với sự phối hợp đơn giản của màu sắc, lều bong bóng mang một hình dáng độc đáo, đặc sắc. Sự kết hợp kì diệu giữa lều bong bóng với những bãi biển thật thơ mộng hoặc giữa khung cảnh thiên nhiên đầy hoang dã là một điều tuyệt vời, dường như mọi thứ trở nên lung linh huyền ảo qua cặp mắt trong suốt, bạn có thể lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, cùng người yêu thương ngắm những vì sao thông qua chiếc lều trong suốt. Thật dễ dàng để thưởng thức bình minh khi chỉ cần mở mắt ra, ngẩng đầu lên là thấy ngay trước mặt, tận hưởng những giây phút đón chào ngày mới một cách trọn vẹn và đẹp nhất.
Du lịch cắm trại vẫn là một điều rất mới mẻ đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, trong thời kỳ mở cửa như hiện nay, du lịch cắm trại đã trở thành một thú vui mới mà nhiều người muốn thử trải nghiệm một lần. Chiếc lều bong bóng cũng vì thế mà được săn lùng nhiều hơn, có nhiều bạn trẻ nói để mua một chiếc lều bong bóng thật khó vì không biết nơi nào cung cấp. Chính vì điều đó mà các công ty du lịch đã nhanh chóng nhập lều bong bóng về và bán lại với giá ưu đãi, hợp với túi tiền của khách hàng.
Nếu bạn quan tâm đến lều bong bóng thì hay liên hệ với INTERPROTRANS .Chúng tôi chuyên cung cấp lều bong bóng giá rẻ và rất chất lượng.
Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn sản phẩm tốt.
Liên hệ chúng tôi
PHẦN PHỐI LỀU BONG BÓNG
CTY TNHH INTERPROTRANS
Địa Chỉ: 2a/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P Đakao, Quận 1
Tel: 0909932067 – Ms Mỹ
Email: my.nguyen@interprotrans.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét