Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Nhà nghỉ ống cống Đà Lạt

Cuộc sống bộn bề công việc, chốn đô thị ồn ào, khiến bạn phải chịu rất nhiều áp lực từ công việc và cuộc sống bên ngoài làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, một chuyến du lịch có thể khiến bạn quên hết mọi mệt mỏi và lấy lại cân bằng cuộc sống để trở về với công việc bận rộn. Nhưng bạn chưa biết đi đâu? Đi bằng hình thức nào? Có địa điểm rồi thì vấn đề chỗ nghỉ ngơi cũng không kém đau đầu. Một chuyến du lịch xa bao vấn đề cần tính toán trước. Vậy nếu bạn chưa biết lựa chọn như thế nào thì hãy cùng với chúng tôi trải nghiệm những chuyến phượt vô cùng tuyệt vời qua bài viết dưới đây.
Trong thời gian gần đây, mô hình nhà nghỉ ống cống xuất hiện và dần thu hút được khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ muốn có những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch của mình. Họ đã không lựa chọn những khách sạn hạng sang mà thay vào đó là họ đến với nhà nghỉ ống cống. Tại đây, bạn se có những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời.
*Vị trí: nằm ở lưng trừng trên một quả đồi tại đường Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt.
*Tác giả của dự án: ông Bình- giám đốc công ty Smarthome Dalat.
*Tên gọi: có một tên gọi mỹ miều cho thung lũng này chính là Dalat Flower Valley bởi cứ mỗi chiều nắng tắt thì thung lũng hoa lại lên đèn. Lúc này, những người trồng hoa lại bắt đầu công việc của mình. Công việc ấy bắt nguồn từ việc yêu thiên nhiên và muốn chiêm ngưỡng những vẻ đẹp hoang sơ của thung lũng hoa tại Đà Lạt mà ông Bình đã tạo ra.
*Tổng quan về hệ thống nhà nghỉ ống cống:
- Thời gian bắt đầu thi công: 7/2015
- Thời gian hoàn thành: 3 tháng sau khi xây dựng.
- Diện tích: 400m2 với tổng số 10 phòng.
- Nội thất bên trong: chỉ gồm những vật dụng đơn giản và cần thiết: giường, chăn gối, tủ để đồ, quạt sưởi ấm, bóng điện, bàn làm việc... và những đồ dùng cá nhân.
- Trước các phòng là khoảng sân rộng, thoáng dành cho đốt lửa, tổ chức các hoạt động tập thể vào ban đêm.
- Phía cuối của các căn phòng là hệ thống toa lét và phòng tắm với những trang thiết bị hiện đại và cao cấp giúp cho khách du lịch thuận tiện trong việc sinh hoạt mà không bị có cảm giác gò bó trong một diện tích chật hẹp. 
*Ý tưởng xây dựng: lấy ý tưởng từ những nhà ống tròn ở nước ngoài, tương đương với những khách sạn 4- 5 sao đắt tiền. Chủ sở hữu đã lên kế hoạch thiết kế và xây dựng ý tưởng để trở thành một khách sạn 5 sao hình ống giá rẻ tại thành phố Đà Lạt thơ mộng.
Mô hình được chia ra làm ba tầng ruộng bậc thang độc đáo tương ứng với 5 khu vực chính. Khu trung tâm thường diễn ra các hoạt động đốt lửa trại và cũng là nơi chính diễn ra các hoạt động ban đêm. Tại đây, bạn có thể nướng khoại, ngô... và hơn thế nữa là có thể hòa nhịp vào nhảy những điệu nhạc dân tộc và thỏa sức ca hát.
^2929AF0DC51041E785949513AAC1799B39CBA2EFA52748A5EA^pimgpsh_fullsize_distr
Đây chính là một mô hình du lịch mới được nhiều bạn trẻ lựa chọn, và đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau, các đôi vợ chồng mới cưới thì quả thật đây là một nơi lý tưởng để họ có những giây phút ngọt ngào bên nhau với một thiên đường tuyệt vời. Hãy đến Đà Lạt để tận hưởng những giây phút thoải mái và độc đáo nhất với mô hình nhà ống cống nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét