Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Lều bong bóng nơi hiện hữu tình yêu giản đơn


Trải nghiệm những giây phút lãng mạn cùng ngắm trăng sao bên cạnh người thương yêu mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì về thời tiết là ước mơ của nhiều cặp đôi. Lều bong bóng nơi hiện hữu tình yêu giản đơn sẽ giúp bạn hiện thực hóa đam mê cháy bỏng đó.
Bạn đã từng ao ước được ngắm trăng sao hay hoàng hôn buông xuống cùng người thương yêu trên mọi nẻo đường. Thế nhưng, những con mưa bất chợt, cái nắng gay gắt làm mất đi những giây phút lãng mạn đó. Thấu hiểu những ưu phiền của giới trẻ, mô hình khách sạn độc đáo lều bong bóng độc nhất trên thế giới đã có mặt ở Việt Nam giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ.
Với hình dáng là một trái bong bóng lớn, mô hình khách sạn này trong suốt giúp bạn quan sát được thế giới bên ngoài rõ ràng ngay cả khi ngồi bên trong. Bên cạnh đó, chiếc lều bong bóng này còn mang lại cho bạn cảm giác như hòa quyện với thiên nhiên hoang dã và vô cùng thơ mộng.
Thật đơn giản, lều bong bóng có đường kính 3m và chiều cao 3m nhưng lại có đầy đủ tiện nghi như một khách sạng hạng sang như giường, đèn ngủ và kệ treo đồ,… Với chất liệu tuyệt vời, chiếc lều bong bóng chống được cả tia tử ngoại và mưa đá. Vì vậy, mô hình khách sạn này được nhiều người ưa thích và lựa chọn.
Mặc dù là mô hình mới được đón nhận từ nước ngoài nhưng giá thành của khách sạn lều bong bóng vô cùng hấp dẫn. Lựa chọn mô hình này, khách hàng sẽ nhận được những giá trị hiện hữu to lớn không gì có thể so sánh.
Mô hình độc đáo này là thiên đường của các cặp đôi đang yêu nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngắm trời đất, trăng sao cùng người thương yêu mà không phải lo lắng mưa nắng hay gió bão. Nhờ đó mà tình yêu của bạn sẽ thêm nồng cháy và bền vững theo năm tháng.
Anh cũng yêu rồi em biết không
Anh yêu nắng hạ nhuộm mây hồng
Yêu xuân tươi mát yêu hè thắm
Yêu lá thu vàng yêu gió sông
Trải nghiệm không gian của khách sạn lều bong bóng, bạn sẽ hoàn toàn thấy thoải mái và yêu thích mô hình độc đáo này. Đặc biệt, toàn khung cảnh lãng mạn và thơ mộng của thành phố Đà Lạt sẽ được hiện hữu trong đôi mắt thương yêu của người bạn đời.
Không chỉ thu hút những cặp đôi yêu nhau, lều bong bóng còn tạo ấn tượng với các phượt thủ thích “ăn bờ ở bụi” với mong ước được gần gũi và hòa mình vào thiên nhiên hung vĩ. Thiết kế sáng tạo này sẽ mang lại cho bạn niềm hạnh phúc và trải nghiệm thú vị hơn cả mong đợi.
Vậy là chẳng phải đi đâu xa, bạn chỉ cần đến Đà Lạt là có thể trải nghiệm mô hình khách sạn lều bong bóng nơi hiện hữu tình yêu giản đơn đầy thú vị này. Bên cạnh đó, khách hàng lựa chọn trải nghiệm lều bong bóng độc đáo còn có cơ hội được tham gia tour chèo thuyền ngắm lá phong vàng trên hồ Tuyền Lâm và tham quan vườn hoa hướng dương rực rỡ.  Bạn và đồng đội còn được tham gia dịch vụ cắm trại hay đào khoai lang vô cùng thú vị và hấp dẫn.
Trải nghiệm mô hình khách sạn này, bạn sẽ có được giây phút lãng ạn và hạnh phúc bên người thương yêu. Ngoài ra, đây cũng là dịp để bạn và đồng đội khăng khít và hiểu nhau hơn. Những khung cảnh của Đà Lạt mờ ảo và thanh bình làm xua tan những mệt mỏi và ưu phiền để sớm mang lại tâm trạng thư thái cho thực khách.
Để biết thêm thông tin về lều bong bóng nơi hiện hữu tình yêu giản đơn, bạn chỉ cần truy cập vào website thietkethicongxaydung.info hoặc đến trực tiếp Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng nhà thông minh tại 98/A5 Hùng Vương, Phường 11, Tp. Đà Lạt sẽ được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét