Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

NHÀ ỐNG CỐNG VÀ LỀU BONG BÓNG , CÁC ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI ĐÀ LẠT.

Du lịch Đà Lạt đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, du lịch thì ăn ở đâu, nghỉ ở đâu và chơi những chỗ nào cũng là những câu hỏi đau đầu của nhiều người. Nếu bạn còn đang thắc mắc thì hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về dịch vụ nhà nghỉ ống cống – lều bong bóng và phượt chèo thuyền ngắm lá phong nhé. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho bạn.
Mỗi lần xách ba lô lên và đi thì bao vấn đề cần suy nghĩ xem làm thế nào để có một chuyến đi thoải mái nhất và không biết ở đâu. Vậy nhà nghỉ ống cống và lều bong bóng chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Vậy nhà nghỉ ống cống là dịch vụ như thế nào thì hãy cùng đi tìm hiểu với chúng tôi nhé!
Khi nói đến nhà nghỉ ống cống thì chắc hẳn ban đầu ai cũng sẽ nói đó là một điên rồ. Tuy nhiên, khi qua tìm hiểu thì đó lại là một loại hình dịch vu tuyệt vời và đó lại được xem là một loại hình du lịch nhà nghỉ kiểu mới, với những đường nét thiết kế độc đáo và mới lạ thì giờ đây nó đang thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến với Đà Lạt. Trải nghiệm nhà nghỉ ống cống chắc chắn sẽ là một điều tuyệt vời nhất và để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho bạn trong chuyến đi.
Mô hình nhà nghỉ ống cống giờ đây đã đập tan đi nỗi lo về giá cả so với khi bạn lựa chọn ở khách sạn. Với một giá cả rất phải chăng thì bạn có thể tha hồ tận hưởng một không gian vô cùng thoải mái và bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên dành riêng cho mình. Đặc biệt là khi chiều hoàng hôn xuống thì đó là một không gian tuyệt vời và cảnh sắc vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi yêu nhau cũng như những đôi vợ chồng trẻ mới cưới, và đây cũng là một nơi lý tưởng và bình yên cho những người cô đơn thích cảm giác yên tĩnh một mình.
Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc không biết là khi lựa chọn nhà nghỉ ống cống thì có thoải mái hay không?
Với thiết kế độc đáo, mỗi nhà nghỉ ống cống đều được xếp thành hình chữ C với nhiều ống cống ghép lại với nhau ( thường thì vẫn là 3 ống cống ghép lại tạo thành một nhà nghỉ) với đường kính là 2.1 mét và chiều cao 2.1 mét. Đây chính là mô hình nhà nghỉ đặc biệt và tạo được nhiều thu hút với giới trẻ. Bởi nó cũng không kém gì những khách sạn sang trọng bởi trong đó cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi quan trọng để đáp ứng được điều kiện sinh hoạt của khách du lịch như: giường ngủ, tủ để đồ, quạt, bóng đèn, bàn làm việc, rèm cửa và đồng thời cũng có một kệ tủ để bạn có thể bỏ giày dép vào trong đó. Không chỉ có vậy mà tại đây còn có ổ điện để bạn có thể sạc điện thoại hay máy tính. Ngoài ra, ở đây còn có đầy đủ tiện nghi cao cấp như bình nóng lạnh, toilet và phòng tắm được xây dựng ở cuối căn phòng giúp cho bạn thuận tiện trong việc sinh hoạt.
Ở một nơi không quá cao so với đỉnh dốc, cũng như không quá thấp như ở đồng bằng mà nằm ở lưng chừng thung lũng Đà Lạt. Đây là một vị trí lý tưởng và tuyệt vời để cho bạn có thể thỏa sức khám phá và hòa mình vào với thiên nhiên. Chính tình yêu thiên nhiên và muốn khám phá để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của Đà Lạt thì đây là một nơi ở lý tưởng sau những chuyến phượt quên ngày đêm cũng như một tuần trăng mật ngọt ngào sau những ngày lo lắng tất bật với công việc.
Cùng với chuyến đi Đà Lạt thì lều bong bóng cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Đó là mô hình độc đáo nhất tại Việt Nam hiện nay, được du nhập từ nước ngoài về và hứa hẹn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.
Đây là một trong những mô hình khách sạn kiểu mới và đang hot nhất tại Việt Nam và trên thế giới hiện nay. Ý tưởng phát minh và thiết kế xây dựng là của một người Pháp tên Pierre Stephane Dumas với một mong muốn duy nhất là con người có thể hòa nhập và khám phá thiên nhiên xung quanh mình ngay cả khi ăn, ngủ hay vui chơi.
Nhưng nhiều người thì vẫn còn đang có thắc mắc là không biết ở trong lều bong bóng thì có thoải mái không? Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời cho bạn câu hỏi này nhé!
Lều bong bóng được thiết kế với đường kính là 3m và chiều cao là 3m và bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi như bạn đang ở một khách sạn sang trọng, ví dụ như: giường ngủ, đèn ngủ, gương, bàn ghế, giá treo đồ... một không gian tuyệt vời và lý tưởng để bạn có thể sinh hoạt thoải mái ở bên trong.
Với màu sắc trong suốt và tương đối nhẹ nên bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn muốn. Khi lựa chọn mô hình lều bong bóng thì một trong những điều thú vị nhất đó chính là bạn có thể nằm giữa thiên nhiên hoang dã để ngắm trăng, đếm sao lấp lánh đang lơ lửng ở trên bầu trời hoặc là bạn có thể đón ánh nắng bình minh vào buổi sáng sớm, cùng với người thân của mình ngắm những ánh nắng mặt trời ngay trên bãi biển vào mỗi buổi sớm mai. Đó là một điều vô cùng tuyệt vời đúng không bạn.
Theo các thống kê hiện nay cho thấy mô hình lều bong bóng đã lọt được vào top 10 các khách sạn tuyệt vời nhất trên thế giới. Khi bạn lựa chọn mô hình lều bong bóng để đi với người thân, các cặp đôi yêu nhau hay là những đôi vợ chồng trẻ mới cưới thì đây có lẽ sẽ là một thiên đường tuyệt vời.
Nhà nghỉ ống cống hay lều bong bóng đều là những nơi lý tưởng để bạn có thể có được một kì nghỉ tuyệt vời, và hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng được những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Các loại mô hình này chắc chắn bạn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời và đúng đắn nhất của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét